иoκиιικ

Alla inlägg den 9 oktober 2012

Av Kotchanut Harnsaksrikul - 9 oktober 2012 12:57

เขาหล่อและเท่มากและผู้หญิงทุกคนในโรงเรียนคิดแบบนั้นเหมือนกัน ผู้ชายคนนั้นชื่อว่าคิมและเพื่อนของเขาชื่อว่าแม็ค คิมกับแม็คเล่นดนตรีในวงดนตรีวงหนึ่ง พวกเขาเลยเป็นคนดังในโรงเรียนนี่ แต่หลังจากเรื่องที่เกินขึ้นในวันนั้น ฉันไม่อยากคุยกับเขาอีกเลย แต่ทำไมทุกครั้งที่คิมคุยกับผู้หญิงคนอื่นทำไมฉันถึงรู้สึกอิจฉา รึว่าฉันยังชอบเขาอยู่... ไม่มีทาง

วันนี้อากาศร้อน ฉันกับเอมมี่เลยนัดกันไปเล่นนํ้า

เอมมี่เพื่อนสนิทของฉัน เรารู้จักกันตั้งแต่เรายังเด็กๆ และเอมมี่ก็เป็นเพื่อนที่ดีสำหรับฉัน


"เฮ...เอมมี่ ฉันอยู่นี่" ฉันตะโกนเรียก

"เฮ หวัดดีซาร่า" เอมมี่บอกแล้วก็เดินมาหาฉัน

"เธอได้เอาชุดว่ายนํ้ามาไหม" เอมมี่ถาม

"เอามาจ้ะ" 

"พวกนั้นมาทำอะไรที่นี้" ฉันถามด้วยความตกใจ

"แม็คอยากตามเรามาอะ ฉันเลยบอกว่าโอเค..." เอมมี่ตอบ

"แล้วแม็คด้วยหรอ" 

"แม็คบอกว่าเขามีเรื่องจะคุยกับซ่าอะ" 

"ฉันไม่มีอะไรจะคุยกับเขา" ฉันพูดแล้วก็รีบเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้า

"เดี๋ยวก่อน" คิมตะโกน

ฉันวิ่งหนีแต่เขาจับแขนฉันเอาไว้

"ทำไมเธอถึงไม่อยากคุยกับฉัน" คิมถามฉันอย่างงงๆ

"ปล่อย!" ฉันตะโกนจนทุกคนในชายหาดมอง ทุกคนคงคิดว่าคิมจะทำร้ายซาร่า เขาทำอะไรไม่ได้นอกจากปล่อยซาร่าวิ่งหนีไป 

เมื่อตอนบ่ายเอมมี่โทรมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง

"เป็นยังไงบ้างซาร่า" เอมมี่ถาม

"ก็เรื่อยๆอะ ขอโทษนะที่ฉันกลับมาก่อนนะ" 

"ไม่เป็นไรหรอก เจอกันพรุ่งนี้ละกันนะ" เอมมี่บอกแล้วก็วางสายไป

ว่าต่อมาฉันกับเอมมี่มาโรงเรียนพร้อมกัน

"ซาร่าฉันมีอะไรให้เธอดู"

เอมมี่ถือกล้องขึ้นมาเหมือนจะเปิดวิดีโออะไรให้ฉันดู มันเป็นวิดีโอตอนที่โรงเรียนจบตอนเราจะออกจาก มอ3 เอมมี่เป็นคนถ่ายตอนที่ฉันจะเอาของขวัญไปให้คิม ฉันเดินขึ้นบันไดสอง ส่วนเอมมี่ก็ตามฉันมาตลอดเวลา ฉันอยากจะเซอไพร์คิม แต่อย่างแรกที่ฉันเห็นคือ คิมยืนอยู่กับผู้หญิงที่กอดคิมอยู่

ภาพตอนที่เขาสองคนวนเวียนอยู่ในหัวของฉันและคิมก็นอกใจฉัน ฉันร้องไห้และวิ่งออกมา แต่เอมมี่ก็ยังถ่ายทุกอย่างที่เกิดขึ้นโดยที่คิมไม่รู้ตัว เพราะเอมมี่อยากเอาไปเป็นหลักฐานให้คิมดู

"เอาวิดีโออันนี้มาให้ฉันดูทำไมหรอ" ฉันถามเอมมี่อย่างแปลกใจ

"ดูนี่" 

"มันคงไม่มีคำว่า"เรา"อีกแล้ว เรื่องระหว่างเรามันจบไปนานแล้ว ผมรักซาร่า แล้วก็แค่ซาร่าคนเดียว"

ฉันร้องไห้กันสิ่งที่คิมพูดในวิดีโอ ฉันคิดอยู่เสมอว่าคิมไม่มีทางนอกใจฉัน...

        

                                                  
     จบอวสาน

Tidigare månad - Senare månad

Presentation


Hej Hej :D

Fråga mig

0 besvarade frågor

Kalender

Ti On To Fr
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
<<< Oktober 2012
>>>

Sök i bloggen

Senaste inläggen

Kategorier

Arkiv

RSS

Besöksstatistik


Ovido - Quiz & Flashcards